PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Hướng dẫn sử dụng màng co nhiệt POF đúng cách

Hướng dẫn sử dụng màng co nhiệt POF đúng cách

Màng co nhiệt POF được sử dụng rộng rãi. Bạn đã biết cách dùng loại màng này đúng cách để mang lại hiệu quả làm việc tốt nhất.

Trong số các loại màng co, màng co nhiệt POF được đánh giá cao với nhiều ưu điểm hơn cả. Tuy nhiên, muốn vật liệu này phát huy hết tác dụng, bạn cần dùng đúng cách. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn màng có POF dùng như thế nào, câu trả lời sẽ có ngay dưới đây!

Hướng dẫn sử dụng màng co nhiệt POF đúng cách

Tại saomàng co nhiệt POF được sử dụng ngày càng phổ biến?

Cũng giống như các loại màng co khác, màng co nhiệt POF có công dụng chính là dùng để bọc; gói sản phẩm. Nó giúp sản phẩm không bị tấn công bởi bụi bẩn, nấm mốc, độ ẩm trong quá trình lưu trữ và vận chuyển. Màng co giúp các vận dụng; linh kiện nhỏ không bị thất lạc; hạn chế tình rạng trầy xước; hỏng hóc khi vận chuyển.

So với các loại màng co khác, màng co POF đang được sử dụng ngày càng phổ biến. Lý do là vì loại màng này có nhiều ưu điểm nổi bật như:

- Dẻo dai và có độ đàn hồi tốt. Khả năng kéo giãn của màng co nhiệt POF lên tới 120% nên người dùng không lo màng bị rách khi dùng máy quấn.

- Khả năng chống nước; chống thấm dầu; cách nhiệt tốt nên đảm bảo an toàn cho hàng hóa

- Tính thẩm mỹ cao do màng trong suốt; dễ dàng quan sát sản phẩm bên trong

- Giúp cố định các mặt hàng nhiều chi tiết; các linh kiện nhỏ một cách hiệu quả mà không lo thất lạc

- Mỏng; nhẹ nhưng bền và vết dán không sắc cạnh nên an toàn cho người sử dụng

- Màng co nhiệt POF an toàn tuyệt đối với con người và môi trường

Bạn đã biết sử dụng màng co nhiệt POF đúng cách chưa?

Vẫn biết sản phẩm này có nhiều ưu điểm nổi trội, nhưng muốn phát huy hết hiệu quả, người dùng cần sử dụng đúng cách. Việc này nên bắt đầu từ việc lựa chọn loại màng co phù hợp. Hiện nay, màng co POF trên thị trường có 2 loại 3 lớp và 5 lớp. Tùy theo từng loại hàng hóa, bạn nên chọn loại màng co phù hợp; đảm bảo hàng hóa an toàn tuyệt đối trong quá trình lưu trữ và vận chuyển.

Có 2 cách để bạn dùng màng co nhiệt POF gồm: các thủ công và dùng máy. Cụ thể là:

- Với phương pháp thủ công, bạn cắt 1 đoạn màng co có kích thước phù hợp. Bạn nên ước lượng để cắt dư 2 đầu khoảng 2 – 3 cm. Việc này đảm bảo hàng hóa được bọc; gói tốt nhất. Sau khi cố định sản phẩm vào màng co, bạn dùng máy sáy với mức nhiệt cao để sấy dọc theo các mép của màng co. Chúng sẽ co lại và bám chắc vào sản phẩm.

- Với phương pháp dùng máy, bạn chỉ cần đặt cuộn màng co nhiệt POF vào đúng vị trí đã quy định. Mọi thao tác sau đó bạn thực hiện đúng như hướng dẫn của máy. Với phương pháp này, bạn sẽ gặp khó khăn nếu mua loại màng co mỏng; kém chất lượng. Việc rách màng co sẽ xảy ra thường xuyên do máy có lực kéo giãn mạnh hơn. Tốt nhất, bạn nên chọn loại màng co đảm bảo chất lượng. Các loại màng co nhiệt POF có tính đàn hồi cao với khả năng kéo giãn 120% nên bạn sẽ không lo tốn kém.

Mách bạn địa chỉ mua màng co nhiệt POF đúng giá – đúng chất lượng

Nếu bạn chưa biết đâu là địa chỉ cung cấp màng co POF đúng giá – đúng chất lượng, thì có thể liên hệ với chúng tôi. Chuyên cung cấp các giải pháp hiệu quả cho khâu đóng gói sản phẩm. Với uy tín lâu năm trên thị trường, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn loại màng co nhiệt POF tốt nhất với giá hợp lý nhất.

Khách hàng có nhu cầu mua màng POF cho doanh nghiệp cần lưu ý: không mua màng co giá quá rẻ. Thông thường, đó là loại được làm từ nguyên liệu có nhiều tạp chất; các tính chất vật lý và hóa học của nhựa Polyolefin không được đảm bảo. Thậm chí, chúng cũng được sản xuất mỏng hơn để giảm chi phí.

Dùng màng co POF kém chất lượng không đảm bảo an toàn cho hàng hóa khi lưu trữ và vận chuyển. Vì vậy, bạn hãy mua màng co nhiệt POF ở những địa chỉ uy tín. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được báo giá chi tiết nhất.