PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Làm sao để mua được sơn jotun chính hãng?

Làm sao để mua được sơn jotun chính hãng?

Làm sao để mua được sơn jotun chính hãng? Mua sơn Jotun phải đòi hỏi nhập từ nhà máy đảm bảo chất lượng không thay đổi, giá cả sơn vừa phải so với những hãng cao cấp khác trên thị trường, bởi vậy, đây là khâu chọn lựa kĩ càng đại lý sơn Jotun uy tín, chuyên nghiệp.

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo về chất lượng, Jotun trở thành thương hiệu được khách hàng săn lùng và cũng là sản phẩm có nhiều đại lý, cửa hàng cung cấp. Thế nhưng, không phải đơn vị nào cũng làm ăn uy tín, để có thêm lợi nhuận, không ít đơn vị đã bất chấp thủ đoạn để bán những dòng sơn nhái, kém chất lượng cho khách hàng. Vậy, làm sao để mua được sơn jotun chính hãng?. Hãy xem những chia sẻ dưới đây của Sơn Bảy Màu nhé.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Thị trường sơn ngày càng sôi nổi, cạnh tranh mạnh mẽ với nhu cầu về sơn nhà ngày càng tăng của khách hàng. Chúng ta có thể bắt gặp các cơ sở bán sơn Jotun ở khắp mọi nơi, từ quy mô lớn cho tới nhỏ. Thế nhưng, sự gia tăng về số lượng lại không mang lại sự tiện lợi cho khách hàng, vì vấn đề chất lượng sản phẩm.

Hiện tượng, sơn giả, sơn nhái kém chất lượng không thể kiểm soát được trên thị trường gây ra rất nhiều khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn đơn vị để mua được sơn jotun chính hãng.

Làm sao phân biệt được đâu là sơn Jotun giả và đâu là sơn Jotun chính hãng?

Làm sao để phân biệt được sơn jotun chính hãng, và sơn jotun nhái?. Với những thủ đoạn tinh vi như hiện nay, thì rất khó để cho người dùng có thể phân biệt được bằng mắt thường, đặc biệt là những người không có kinh nghiệm. Việc lựa chọn cho mình một màu sắc, sản phẩm sơn đã đủ cho họ phải đau đầu rồi. Nhiều người mua hàng chỉ lo quan tâm tới màu, loại sơn...mà nhiều khi quên đi việc phải kiểm tra xem việc mình có mua được sơn jotun chất lượng hay không.

Vì thế, dành ra một khoảng thời gian để kiểm tra sản phẩm là điều mà bạn cần làm. Khách hàng có thể dựa vào những thông tin, thông số trên bao bì của sản phẩm. Vì nhãn hiệu jotun không có tem chống hàng giả nên bạn chỉ có thể xem trọng lượng, bao bì có còn mới hay không mà thôi.

 

Sơn Jotun chính hãng sẽ có bao bì một cách chắc chắn và không có thể bị rách nát hay vấn đề gì cả

Thêm một cách nữa để bạn có thể mua được sản phẩm sơn jotun chất lượng là tham khảo bạn bè, người thân, những người có kiến thức về sơn để được tư vấn. Và cách tốt nhất để bạn mua được sơn jotun chính hãng mà không cần phải lo lắng về điều gì, từ chất lượng cho tới giá cả là tìm tới Sơn Bảy Màu, một trong những địa chỉu cung cấp sơn chất lượng chính hãng uy tín nhất hiện nay.

Đến với Sơn Bảy Màu, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ mua được sản phẩm sơn jotun chính hãng 100% cùng nhiều ưu đãi về giá về chế độ bảo hành. Bên cạnh đó, khách hàng còn được chuyên gia sơn giàu kinh nghiệm tư vấn làm sao để lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho ngôi nhà thân yêu của mình.

SONBAYMAU.COM