PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Lăn kim trị sẹo lõm tại nhà và những lưu ý của nó

Lăn kim trị sẹo lõm tại nhà và những lưu ý của nó

Lăn kim trị sẹo lõm tại nhà là một biện pháp được áp dụng nhiều nhờ vào sự tiện ích về khoảng thời gian, giá cả được hạ thấp hơn,… nhưng vẫn mang lại hiệu quả. Tuy nhiên chúng cũng có nhiều lưu ý cho người sử dụng.

Lăn kim trị sẹo lõm tại nhà là một biện pháp làm đẹp mới được cho ra đời sau sự phổ biến mạnh mẽ của lăn kim trị sẹo lõm truyền thống được áp dụng rộng rãi tại các thẩm mĩ viện. Tuy được nhắc đến như một biện pháp làm đẹp đơn giản hơn, tiện ích hơn và tiết kiệm hơn nhưng nó cũng có những lưu ý quan trọng khi sử dụng. Nếu người dùng không tuân thủ thì phương pháp đơn giản, hiệu quả lại trở thành rắc rối và nguy hiểm cho người dùng.

Đầu tiên là việc chọn bánh lăn và vệ sinh nó thật hiệu quả. Bánh lăn hiện nay được bán rất nhiều, bạn hãy chú ý lựa chọn cho một giá cả phù hợp, chất lượng tốt, nhãn hiệu đáng tin cậy. Bảo quản kim lăn cũng phải theo một quy trình nhất định, phải chú ý đặt chúng ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc tốt nhất là trong hộp đựng của nó khi bạn mua. Vệ sinh kim lăn thì có thể áp dụg phương pháp để kim lăn trong nước đang sôi từ 15-30 phút, sau đó khử trùng bằng cồn để đảm bảo quá trình vệ sinh được thực hiện hiệu quả nhất.

Chuẩn bị sẵn kiến thức về việc lăn kim sao cho đúng quy cách nhất, có thể đọc kĩ các hướng dẫn sử dụng có sẵn trên bao bì của bánh lăn, hay lên mạng tìm xem các video dạy cách lăn kim. Nhưng sơ lược thì bạn phải lăn kim theo hình hoa thị trên các vùng da cần chữa trị sẹo, tránh các vùng da mỏng như mí mắt và môi. Những nới này sẽ có những bánh lăn chuyên dụng cho chúng.

Thoa kem dưỡng da cũng chính là một trong những lưu ý quan trọng cho người áp dụng phương pháp này. Phải thoa đúng loại kem và liều lượng quy định của nó.