PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Máng đèn công nghiệp Paragon PIFB136 - Máng huỳnh quang T8 lục giác

Máng đèn công nghiệp Paragon PIFB136 - Máng huỳnh quang T8 lục giác

Gia đình bạn có đang dùng máng đèn công nghiệp Paragon PIFB 136- máng huỳnh quang T8 lục giác? Điểm khác biệt nào bạn thấy thích ở máng đèn công nghiệp Paragon FIFB136 này so với những sản phẩm khác trên thị trường? Hãy cho chúng tôi biết khi đọc qua bài viết này nhé!

Hoàng Phát Lighting là công ty chuyên phân phối các sản phẩm máng đèn công nghiệp Paragon PIFB136- máng huỳnh quang T8 lục giác chính hãng, chất lượng cũng như giá cả sản phẩm được đảm bảo một cách tối đa. Từ Hoàng Phát Lighting chúng ta biết được nhiều điều thú vị của sản phẩm máng huỳnh quang t8 lục này.

Bộ đèn huỳnh quang PIFB ParagonĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Máng đèn công nghiệp Paragon PIFB136 - Máng huỳnh quang T8 lục giác có thân máng hoàn toàn được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện (độ dày: 0.5mm). Đây là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đặc biệt tiêu chuẩn Châu Âu, cũng là sản phẩm được đánh giá và kiểm tra chất lượng rất khắt khe từ khâu xử lý bản vẽ cho tới quá trình thi công.

2.  Chân đèn và chân tắc te của máng đèn Paragon được làm bằng hợp chất Polycarbonate cho chất lượng sản phẩm cao tối đa, giúp sản phẩm có thể sử dụng trong thời gian dài lâu. Như vậy, sử dụng sản phẩm sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí lắp đặt và thay sản phẩm một cách tuyệt vời nhất.

3 .  Máng đèn công nghiệp Paragon PIFB136 - Máng huỳnh quang T8 lục giác được lắp đặt với bóng đèn led T8. Cho chất lượng ánh sáng tuyệt vời và dịu nhẹ lại thân thiện với môi trường.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.   Máng đèn công nghiệp Paragon PIFB 136- máng huỳnh quang T8 lục giác có tuổi thọ sản phẩm cao hơn rất nhiều lần so với các sản phẩm máng đèn khác trên thị trường hiện nay.

2.   Thời gian sử dụng đèn Paragon rất lâu bền với thời gian giúp bạn thoải mái sử dụng một thời gian dài, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, thay mới.

3.   Máng đèn công nghiệp Paragon PIFB136 - Máng huỳnh quang T8 lục giác được thiết kế có kiểu dáng đơn giản, dễ lắp đặt, dễ sử dụng.

4.   Màu sắc của máng đèn công nghiệp cũng rất đa dạng để giúp bạn tha hồ chọn lựa cho mình một gam màu ưng ý nhất, phù hợp nhất với màu sơn, màu nội thất bên trong.

Hiện nay sản phẩm vẫn đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hoàng Phát Lighting đang là nơi phân phối hàng chính hãng sản phẩm máng đèn công nghiệp Paragon PIFB 136 - máng huỳnh quang T8 lục giác, bạn có thể gọi qua hotline để đặt hàng để có những mức giá ưu đãi hấp dẫn.

LIÊN HỆ MUA HÀNG