PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Máy đầm cóc và tác dụng của nó

Máy đầm cóc và tác dụng của nó

Máy đầm cóc là một thiết bị cần thiết cho ngành xây dựng. Nó đóng một vai trò rất lớn trong việc làm cho nền móng của một ngôi nhà được vững chắc hơn gấp nhiều lần so với cách làm thủ công đầm tay như trước kia.

 

Tuy nhiên máy đầm cóc cũng rất đa dạng, nó không chỉ dùng để đầm nén nền nhà, mà nó còn có tác dụng trong nghành nông nghiệp như đóng bột của hạt café, hay các loại chế phẩm nông nghiệp khác. Nó cũng rất đa năng, khi làm hệ thống cống rãnh nhỏ, nó có thể len lỏi vào các vị trí hạn hẹp về diện tích, để đè lén các viên đá nhỏ xuống hai bên rãnh, giúp nó được chặt hơn. Trong sửa chữa, bảo dưỡng đường ray, nó có tác dụng đè nén các viên đá nhỏ vào sâu, chắc chắn dưới đất, nhờ đó đá cũng không bị trôi, không bị hao đá.

Máy đầm cóc được thực hiện theo nguyên lí như sau. Khi các động cơ điện hoặc nhiên liệu đốt trong của máy tạo ra lực xoay, lực xoay này sẽ chuyển động theo hướng tịnh tiến lên trên xuống dưới theo cấu trúc của các bánh răng cuốn. Trong giai đoạn này, độ rung cũng được hình thành, và nhờ một ống trụ có tính đàn hồi cao, nó sẽ truyền xuống mặt đế của máy đầm, lực này sẽ được truyền xuống bề mặt nền cần đầm. Tuy có trọng lượng và kích thước theo một thể nhất định, nhưng hiệu quả của nó tạo ra khi làm việc thì thật đáng đồng tiền bát gạo.

Người ta ước tính, một giờ làm việc của nó bằng sức lao động của một người bình thường làm hết sức trong một ngày. Điều này thật đáng kinh ngạc, nó sẽ giúp công trình của bạn nhanh hơn dự kiến gấp nhiều lần. Như vậy với thiết bị này, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức. Hiện nay, trên thị trường Việt ta có rất nhiều loại máy xuất nhập khẩu với công suất khác nhau. Tùy theo tính chất công việc và túi tiền, mà bạn có thể chọn mua một chiếc máy đầm công nghệ cao như thế nào.