PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Mua quà tết là gấu bông cho mọi người, nên hay không?

Mua quà tết là gấu bông cho mọi người, nên hay không?

Mỗi dịp tết đến xuân về, chúng ta luôn phải lo lắng chọn quà tết cho bố mẹ, cho anh chị em, cho người yêu,… Và bạn luôn cảm thấy nhàm chán khi luôn quần quật tặng người thân. áo, quà bánh? Năm nay, bạn muốn chuẩn bị một món quà mới lạ và độc đáo hơn cho mọi người nhưng chưa biết mua gì? Còn ý tưởng thú bông, gấu bông làm quà tặng thì sao? Bạn đã nghĩ về nó hay chưa?

1. Nên mua thú nhồi bông làm quà tết vì nó gần gũi với các em nhỏ

Nếu như bạn có em nhỏ hoặc các cháu nhỏ thì gợi ý mua quà tết cho các bé là thú nhồi bông cao cấp sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Hầu như các bạn nhỏ của chúng ta, dù là con trai hay con gái, dù có đam mê siêu nhân ô tô hay búp bê thì cũng đều là bạn thân của gấu bông, thú nhồi bông cả. Vì vậy, nếu tết này, bé nhà mình nhận được món quà đầu năm là một chú gấu bông, chắc chắn các bé sẽ rất vui. Bạn cũng có thể chọn gấu bông làm quà để động viên các bé học tập tốt hơn và chăm ngoan hơn.

Lựa chọn gấu bông làm quà tết cho bé, bạn nên chọn những mẫu gấu bông, thú bông có màu sắc tươi sáng, chẳng hạn như màu trắng, vàng và đặc biệt là đỏ. Những màu sắc này vừa là màu sắc hợp với các bé và cũng là màu sắc mang lại may mắn cho trẻ nhỏ. Bạn không nên chọn thú nhồi bông có kích cỡ quá bự vì các bé ôm đi chơi sẽ khó khăn, tốt nhất nên chọn size gấu bông từ 30 cm- 80 cm là phù hợp nhất.

2. Quà tết cho người thân là gấu bông nhắc lại những năm tháng tuổi thơ ý nghĩa

Chắc chắn tuổi thơ của chúng ta ít nhiều ai ai cũng đều có những ngày tháng tuyệt vời làm bạn với gấu bông. Tuy nhiên, qua ngày tháng, chúng ta lớn dần lên thời gian làm bạn với gấu bông cũng hạn chế dần, thay vào đó là những bộn bề của cuộc sống. Một món quà tết là gấu bông sẽ giúp cho tất cả chúng ta sống chậm lại và quay trở về ngày tháng tuổi thơ, nhắc nhở chúng ta về khoảnh khắc ý nghĩa ấy, thật ý nghĩa phải không nào.

3. Chọn thú bông cho người yêu thay quà mừng tuổi năm mới

Nếu như chúng ta muốn tìm một món quà mừng tuổi ý nghĩa cho người, mà không biết nên chọn gì thì hãy nghĩ ngay đến thú bông nhé. Những mẫu gấu bông giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí trong dịp tết phải chi hàng chục khoản khác nhau. Tuy nhiên, không vì giá rẻ mà quà tặng là gấu bông mất đi giá trị hay ý nghĩa, ngược lại nó còn là một trong những món quà biểu tượng cho tình yêu, giúp tình cảm của các cặp đôi thêm gắn kết.

Quà tết là gấu bông, thú nhồi bông quả nhiên là một trong những ý tưởng vô cùng độc đáo đúng không nào? Là món quà mang nhiều ý nghĩa khác nhau và có thể làm quà tặng cho mọi đối tượng, thú nhồi bông chắc chắn sẽ giúp bạn có những ngày đầu xuân năm mới hạnh phúc hơn bên gia đình và người thân.