PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Nhà phân phối sơn Jotun tại Hồ Chí Minh

Nhà phân phối sơn Jotun tại Hồ Chí Minh được tìm đến để khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm sơn Jotun chất lượng với giá cả cực kì phải chăng hợp lý bao gồm cả giá cả bán lẻ và bán buôn cho đại lý, cửa hàng sơn Jotun tại Hồ Chí Minh.

Jotun là một hãng sơn nổi tiếng đã có mặt từ rất lâu đời. Trải qua hơn 90 năm lịch sử sơn Jotun ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, xuất xứ từ Na Uy, một dòng sơn có thương hiệu đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Từ khi bắt đầu xâm nhập vào thị trường ở Việt Nam, Jotun đã có mặt từ các mảng trang trí cho đến dân dụng để có thể phù hợp với các công trình nhà cửa, chính vì xuất phát điểm là sơn hàng hải nên giờ đây càng có nhiều sự thay đổi để tạo bước tiến cho sơn Jotun khắp mọi nơi trên thế giới. Sự phát triển ở Việt Nam mạnh mẽ nên do đó không thể thiếu sự góp mặt của nhà phân phối sơn Jotun tại Hồ Chí Minh.

Sự phát triển mạnh mẽ của hãng sơn Jotun với những sản phẩm cực kì chất lượng

Khi khách hàng bắt đầu có nhu cầu về sơn sửa trang trí cho công trình của mình thì trên thị trường hiện nay có không ít các hãng sơn nổi tiếng khác nhưng để đưa đến một lựa chọn cuối cùng để đặt niềm tin vào thì có thể Jotun chính là một cái tên nói lên chất lượng và thương hiệu. 

Được đánh giá là một trong những dòng sơn tốt nhất trên thị trường, công nghệ pha màu tiên tiến với phân loại dòng sơn đa dạng, mang đến vẻ ngoài hoàn mỹ cho mọi công trình sơn Jotun đã mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Có thể không dùng quá nhiều hình thức để quảng cáo sản phẩm như nhiều hãng khác trên thị trường, nhà phân phối sơn Jotun tại Hồ Chí Minh vẫn biết cách để người tiêu dùng luôn cảm thấy thoải mái nhất và yêu thích loại sơn này.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Có ưu điểm về độ bền cao, ngăn chặn mọi tác động từ tia cực tím, sự bào mòn, rêu, nấm mốc, chống thấm, chống ẩm, chống lái sự khắc nghiệt của thời tiết, sự nhẹ mùi và thân thiện với môi trường. Người tiêu dùng đánh giá cao, khách hàng yêu thích, nhu cầu sử dụng tăng cao, chắc chắn sẽ cần đẩy nhanh sự cung, đo đó thị trường sơn Jotun Hồ Chí Minh sẽ xuất hiện nhiều sự cạnh tranh hơn từ một nhãn hàng.  Ở thành phố Hồ Chí Minh có công trình tòa sử dụng sơn Jotun như : tòa nhà bitexco, tòa nhà Lancaster, tòa nhà Petrovietnam, Khách sạn New World Saigon, Parkson Trade Center.

Luôn đi đầu xu hướng phát triển với những sản phẩm chất lượng cao, Jotun có mặt hầu hết các công trình trên thế giới

Có thể thấy những công trình sử dụng sơn Jotun này đều là những công trình nổi tiếng do đó sự thu hút đối với các đại lý là rất cao, thực hiện giao dịch mua bán với các công trình xây dựng rất có lợi,, % hoa hồng cũng cao do đó không thể bỏ qua miếng mồi béo bở này. Sự thu hút, nhu cầu cao, những công trình mọc lên hàng ngày, thị trường sơn Jotun Hồ Chí Minh cứ thế mà phát triển, chính vì chất lượng, thương hiệu, chưa kể được các công trình nổi tiếng sử dụng, làm cho khách hàng trở nên tin dùng hơn và sử dụng.

Hồ Chí Minh là một thành phố phát triển nhanh và vượt bậc, được đánh giá là một trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước, kể cả mảng du lịch cũng phát triển rất lớn, do đó đây chính là một vùng đất mang đầy hứa hẹn để mang lại sự phát triển tiềm năng cho nhà phân phối sơn Jotun tại Hồ Chí Minh.

 

SONBAYMAU.COM