PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Những cách tắm trắng tại nhà với sữa tươi vô cùng hiệu quả

Những cách tắm trắng tại nhà với sữa tươi vô cùng hiệu quả

Chỉ với một loại nguyên liệu dễ dàng tìm thấy như sữa tươi, chị em đã hoàn toàn có được cho mình những cách tắm trắng hết sức hiệu quả, vừa tiết kiệm mà còn chủ động hơn trong suốt quá trình trị liệu.

 

Để có một làn da trắng mịn không hề khó. Bạn chỉ cần làm theo những cách hướng dẫn dưới đây, đảm bảo, sau vài lần tắm trắng, bạn sẽ cảm nhận rõ sự lên tone da hiệu quả hẳn luôn. Hãy thực hiện và cảm nhận nhé.

Cách thứ nhất: sưa tươi không có đường và nước cốt chanh. Khi hai loại dung dịch này kết hợp lại với nhau, sẽ tạo thành một hỗn dịch, hay gọi cách điệu đi một tí, là cặp đôi hoàn hào trong việc dưỡng trắng cho da. Do chanh có chứa các hoạt chất chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, có tác dụng làm sạch sâu, lấy hết bụi bẩn và bã nhờn, đồng thời lại tẩy các tế bào chết trên da nữa. Còn sữa, sữa cung cấp năng lượng cho da, khiến da khỏe mạnh hơn, tăng cường khả năng kháng khuẩn. Đồng thời cân bằng, duy trì độ ẩm cho da làm da luôn mịn mướt.

Để tạo một hỗn hợp tắm trắng, ta cho 250ml sữa vào một chiếc tô, thêm một thìa chanh va hai thìa mật ong vào và trộn đều lên. Trước khi tắm, bạn có thể tẩy tế bào chết bằng các loại mỹ phẩm tẩy tế bào chết thông thường, hoặc tự chế cho mình một hỗn hợp tẩy. Sau khi tẩy da chết xong, bạn hãy thoa và mát xa trong vòng 30 phút, rồi tắm lại bằng nước sạch. Cách thứ hai, bạn có thể tắm trắng với hỗn hợp sữa, dầu ô liu, mật ong. Lượng sữa bạn có thể lấy mức như công thức trên, cho thêm hai thìa ô liu, hai thì mật ong, trộn đều với nhau.

Dầu ô liu có chức năng cung cấp độ ẩm và duy trì da rất tốt, nên khi kết hợp với công thức này, sẽ cho bạn một làn da rất mịn màng. Bạn hãy tắm với nước sạch sau khi đã thoa đều hỗn hợp này và tắm với nó trong 15 phút. Bây giờ, bạn có thể đứng trước gương, để cảm nhận thành quả của mình nào. Bạn có thể chụp cho mình hai kiểu ảnh tự sướng trước và sau khi tắm, để nhận định được rõ ràng hơn nhé bạn.