PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Ổn áp lioa 1KVA DRII–1000 quen thuộc trong đời sống

Ổn áp lioa 1KVA DRII–1000 quen thuộc trong đời sống

Hiện nay, chúng ta đã không còn quá xa lạ với thiết bị điện ổn áp lioa, bởi những tác dụng mà nó đem lại giúp ích cho con người quá nhiều.

Nó không phải là thiết bị sinh ra điện, mà nhiệm vụ của nó là ổn định, điều chỉnh điện áp sao cho không gây ra hiện tượng cháy nổ. Từ khi máy ổn áp xuất hiện, con người cũng bớt được một phần lo lắng về những sự cố điện quá tải. Ngày càng có nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu của mình.


ổn áp Lioa DRII-1000 là sản phẩm phục vụ khu vực có mạng lưới điện yếu và thường xuyên gây ra hiện tượng ổn áp bất thường dưới 50V.
 

Mẫu máy này hoạt động theo nguyên lý tự ổn định dòng điện liên tục, điều này giúp khách hàng có thể yên tâm bởi nếu công suất có chạy quá mức cho phép thì sản phẩm này sẽ tự điều chỉnh sao cho hợp lý nhất. Đây là điểm đáng để khen ngợi đối với mẫu ổn áp lioa này.
 

Sản phẩm có dải điện DRII 50 – 250V, tần số 60Hz, có kích thước dài, rộng, cao, lần lượt là 237x178x198mm, trọng lượng 7,8kg. Đây là thông số kỹ thuật đã đạt tiêu chuẩn chất lượng nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo ngại về kích cỡ cũng như dải điện áp của nó.
 

Độ bền điện kiểm tra ở điện áp 2000V trong vòng 1 phút. Độ cách điện lớn hơn 3MΩ ở mức điện áp 1 chiều 500V. Với những con số chi tiết này, tôi tin rằng mẫu máy này đáng là một sản phẩm để khách hàng lưu tâm và lựa chọn.
 

Tùy thuộc vào mục đích, nhu cầu sử dụng cũng như kinh phí mà mình có thể chi ra để mua sản phẩm, mà khách hàng nên chọn lựa cẩn thận, tỷ mỉ, để tránh những trường hợp rủi ro, lãng phí.