PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Ổn áp Lioa 2KVA cho các thiết bị gia đình

Ổn áp Lioa 2KVA cho các thiết bị gia đình

Ổn áp Lioa 2KVA là ổn áp Lioa loại nhỏ, dùng để bảo vệ các thiết bị điện trong gia đình một cách an toàn và tiết kiệm nhất.

ổn áp Lioa 2KVA là loại thiết bị không tự sinh ra năng lượng mà chỉ làm nhiệm vụ ổn định điện áp ra khi điện áp vào thay đổi trong phạm vi cho phép. Nếu các thiết bị đang hoạt động mà mất điện đột ngột hoặc gặp các sự cố khác như điện chập chờn, quá tải thì sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ các thiết bị này. Thậm chí, có thể gây ra hiện tượng chập điện, cháy nổ… Vì vậy, sử dụng ổn áp để ổn định điện áp là giải pháp tốt nhất để tránh các sự cố trên.


Với công suất 2KVA, ổn áp Lioa 2KVA là thích hợp dùng cho các thiết bị nhỏ trong gia đình như bóng đèn, quạt, bàn ủi, tivi hoặc chỉ dùng riêng cho những thiết bị công suất lớn hơn tí nữa như máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt. Tức là tổng công suất của các thiết bị không được lớn hơn 2KVA thì sử dụng được sản phẩm này.
 

Sản phẩm hoạt động dựa trên nguyên lý điều khiển động cơ servo 1 chiều, giúp các thiết bị điện phát huy hết công suất.
 

Bên cạnh đó, thiết bị này còn được trang bị ba cấp độ bảo vệ: quá tải và quá áp bằng CB, hệ thống đóng ngắt tự động nâng khả năng bảo vệ lên gấp ba lần. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn của các thiết bị điện trong gia đình khi sử dụng ổn áp.
 

Thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng công nghiệp nên sản phẩm không chiếm nhiều diện tích trong nhà và thuận tiện cho công tác lắp đặt, bảo trì.
Với những ưu điểm trên, ổn áp Lioa 2KVA là lựa chọn tốt nhất để kéo dài tuổi thọ cho các thiết bị điện trong gia đình.