PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Ổn áp lioa 500kva sh3 – 500k/3

Ổn áp lioa 500kva sh3 – 500k/3

Bản thân ổn áp lioa không sinh ra điện năng, mà có công dụng trong việc ổn định điện áp khi nó lên một mức quá giới hạn cho phép.

Trong xã hội công nghiệp hóa, hiện đại hóa như ngày nay, thì nhu cầu sử dụng điện của con người cũng tăng lên một cách đáng kể. Đồng nghĩa với việc nguồn điện sẽ bị chập chờn. Ổn áp lioa xuất hiện và giúp con người bớt lo ngại về những vấn đề trên.


Có rất nhiều loại ổn áp mà người dùng có thể chọn lựa. Trong đó, ổn áp Lioa 500KVA SH3 – 500K/3, là một sản phẩm đáng tin cậy.


Được hoạt động trong dải điện áp vào là 260V – 430V, nên hoạt động truyền tải điện tại các dải điện áp xa trạm điện thế cũng được ổn định hơn. Với dải điện áp này, khách hàng không còn lo lắng về việc nguồn điện thường xuyên bị chập điện, nhiễm điện nữa. Với công suất hoạt động là 500KVA và tần số hoạt động là 50 đến 60Hz, đủ cho các hộ gia đình cũng như các nhà máy xí nghiệp có thể vận hành các thiết bị của mình một cách hiệu quả nhất.


Ngoài ra, với lớp vỏ màu nâu ổn định, kiểu dáng được thiết kế chắc chắn, theo tiêu chuẩn chất lượng công nghiệp, khiến người mua hài lòng về đặc tính sản phẩm cũng như chất lượng mà nó đem lại. Đặc biệt, thời gian sử dụng của mẫu ổn áp lioa này còn kéo dài đến 30 năm. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền, chất lượng cũng như tiết kiệm được chi phí mua các loại sản phẩm khác.


Sử dụng ổn áp lioa 500KVA SH3 – 500K/3 là một giải pháp tiện dụng cho các nhà máy, xí nghiệp, các hộ gia đình trong việc muốn ổn định dòng điện, phòng trừ các sự cố bất trắc có thể xảy ra với gia đình và cuộc sống của chính mình.