PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Phương pháp lăn kim cấy tế bào gốc là gì?

Phương pháp lăn kim cấy tế bào gốc là gì?

Lăn kim hay còn gọi là lăn kim tế bào gốc hiện được nhiều người ưu tiên sử dụng và hiệu quả vượt trội. Tuy nhiên, cũng có một số người chưa thể hình dung được đây là phương pháp như thế nào, đặc điểm cụ thể ra sao?



Cũng là một trong những giải pháp điều trị các bệnh lý về da hiện đại nhất trên thị trường hiện nay- lăn kim tế bào gốc đã gây được tiếng vang lớn đối với thị trường làm đẹp nhờ có liệu truyền đơn giản, tác đồng tự nhiên theo cơ chế làm lành vết thương của cơ thể, đồng thời cũng nhận được sự hỗ trợ của nhiều yếu tố đột phá nhất, mang đến hiệu quả và an toàn một cách toàn diện cho mọi đối tượng sử dụng.

lăn kim là cách tạo ra các vết thương giả mạo siêu nhỏ trên bề mặt da bằng dụ cụ kim lăn sắc bén nhất. Sau khi tạo ra vết thương, các dưỡng chất tế bào gốc này sẽ được hấp thụ vào sâu bên trong và có thể kích thích để tái tạo lại làn da từ sâu bên trong các tế bào để điều trị các khuyết điểm về da cũng như chăm sóc da toàn diện hơn.

Quá trình này làm tăng sinh collagen, làm đầy sẹo nhanh, mờ đi các vết thâm, nám hay tàn nhang trên da một cách nhanh, an toàn, tự nhiên và lâu dài nhất. Để đáp ứng được mong muốn chăm sóc tốt nhất bằng phương pháp lăn kim này, hãy nhanh chóng tìm đến các spa uy tín, đảm bảo nhất để được hướng dẫn cụ thể hơn các bạn nhé.