PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho bạn gái

Quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho bạn gái

Chắc hẳn bà mẹ nào hay chàng trai nào cũng thích tặng cho người mình yêu thương một chú gấu nhồi bông ngộ nghĩnh và đáng yêu. Tuy nhiên, vì độ yêu thích của các chú gấu mà trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều sản phẩm không đảm bảo chất lượng và gây hại đến sức khỏe người dùng. Vậy khi đến shop gấu bông thì phải chọn lựa như thế nào mới đúng ?

Ở các shop gấu bông bán rất nhiều loại gấu bông nhiều mẫu mã, đa dạng về chủng loại, hàng trong nước cũng có và ngoại nhập cũng có. Hàng trong nước thì có giá rẻ hơn nhưng chất lượng nhiều nơi không được đảm bảo vì có thể do lợi nhuận mà người làm sử dụng các vật liệu kém, còn hàng nhập thì miễn phải chê vì chất lượng cao, mẫu mã lại đẹp. Vì vậy, khi có ý định đến shop gấu bông bạn phải thật cân nhắc và lựa chọn thật kỹ.

Cách mua một chú gấu bông hoàn hảo

Bạn biết rồi đấy, một chú gấu nhồi bông đáng yêu, hoàn hảo, chất lượng được đảm bảo sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho các bé hay cô nàng thích được che chở, bảo vệ. Khi có ý định tặng món quà này cho người bạn muốn tặng thì hãy đến ngay shop gấu bông  http://quatangbian.com để giúp chọn hàng đúng chất nhé.

Chọn shop gấu bông uy tín

Quà tặng bí ẩn là shop gấu bông uy tín, nơi đáng tin cậy giúp bạn tránh bị mất mát khi phải bỏ ra một số tiền không gọi là ít để rồi mua phải hàng kém chất lượng.

Đây có thể là nơi giúp cho cả bên bán và mua tiết kiệm được thời gian vì quy trình bán và mua minh bạch, rõ ràng.

Dù bạn không có thời gian đến tận shop để xem hàng nhưng chính sách tư vấn cho khách khi mua online của chúng tôi sẽ giúp bạn xem được những hình ảnh chân thật nhất. Bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn những chú gấu bông đẹp dễ thương vì hình ảnh được chụp thực tế từ hàng thật. Hình thức giao hàng tận nơi tận tình cho khách hàng và quý khách chỉ cần thanh toán khi nhận được quà.

Chất lượng gấu bông được đặt lên hàng đầu

Một số shop, hay vỉa hè ngoài đường thường bày tràn lan các chú gấu bông giá rẻ để bán nhưng khách hàng sẽ bị nhầm và mua phải hàng kém chất lượng ngay. Thường những chú gấu bông này được làm từ chất liệu bông loại dởm, bị vón cục. Và lâu ngày khi giặt tẩy thì rất khó khăn, phơi lâu khô mà màu lại lem luốc dơ bẩn. Ngoài ra, đặc điểm dễ nhận ra cho những gấu bông giá rẻ là những sản phẩm này thường được may ẩu tả, có chỗ bị rách…

Ngoài ra, bạn cũng cần phải để ý đến giá cả của gấu bông, bởi khách hàng chủ yếu là các bạn nam hay các ông bố. Hãy ghé ngay shop gấu bông để không bị chặt chém giá trên trời mà lại mua phải hàng xấu, kém chất lượng.

Quà tặng bí ẩn cam kết với bán cho khách hàng những chú gấu hoàn hảo nhất, đạt chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. Bạn hoàn toàn an tâm khi mua cho người thân hay người yêu vì an toàn cho sức khỏe người sử dụng, 100% bông sợi cao cấp. Vì thế, khi đang tìm shop gấu bông chuyên bán hàng uy tín, chất lượng thì hãy nhớ ngay đến http://quatangbian.com để lựa chọn hàng tốt nhé.

Mong rằng bài viết đã cung cấp các thông tin hữu ích cho bạn!