PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Review ghế ngồi ô tô cho bé Graco

Bạn đang muốn mua một chiếc ghế ngồi ô tô có thể sử dụng lâu dài và đồng hành phát triển cùng con của bạn, để vừa đỡ mất thời gian mua lại vừa tiết kiệm chi phí. Nếu vậy FAMIMAX xin giới thiệu chiếc ghế ngồi ô tô Graco 4Ever 4 trong 1, một giải pháp an toàn cho trẻ từ sơ sinh đến 54kg với 4 giai đoạn sử dụng và có ngày hết hạn 10 năm.

Review ghế ngồi ô tô cho bé Graco

Graco 4Ever 4 trong 1 là một ghế ngồi ô tô cho bé chất lượng với rất nhiều đệm sang trọng vì vậy đứa con nhỏ của bạn sẽ thoải mái ở bất cứ nơi nào bạn đến trong ngày. Ghế ngồi ô tô Graco 4Ever đã được nhà sản xuất thử nghiệm va chạm và được phê duyệt để sử dụng cho trẻ trên toàn thế giới. Với quá trình kiểm tra nghiêm ngặt mà ghế ngồi ô tô phải trải qua để được chấp thuận, chúng ta tập trung đánh giá vào chất lượng vật liệu của ghế ô tô, sự thoải mái của ghế, tính dễ lắp đặt và sử dụng cũng như giá trị của chi phí.

Cài đặt ghế lên xe dễ dàng:

Ghế ngồi ô tô Graco 4Ever có thể được lắp đặt bằng seatbelt hoặc hệ thống LACTH (tương đương ISOFIX) nên có thể sử dụng cho mọi loại xe tại Việt Nam.

Khả năng tương thích giữa ghế ô tô và phương tiện có thể giúp bạn dễ dàng di chuyển ghế ô tô từ phương tiện này sang phương tiện khác thường xuyên.

Chỉ dẫn màu trên ghế ngồi ô tô Graco 4Ever rất rõ ràng giúp bạn dễ dàng khi lắp đặt ghế ô tô, cũng như chốt đàn hồi trên ghế khiến việc tháo ra hơi khó khăn.

Graco 4Ever có ba vị trí ngả cho người quay mặt về phía sau, cung cấp cho trẻ sơ sinh đến 18kg một không gian an toàn và thoải mái nhờ độ ngã kha sâu.

Trong các thử nghiệm, FAMIMAX nhận thấy rằng việc cân bằng ghế ở phía sau- đối mặt với các vị trí ngả lưng khá dễ dàng nhờ chỉ báo mức ở bên cạnh ghế.

Sử dụng cho bé lâu dài:

Graco 4Ever 4-in-1 là một trong những loại ghế ngồi ô tô được ưa chuộng nhất trên thị trường bởi nó có tuổi thọ lên đến 10 năm cho trẻ có can nặng lên đến 54kg.

Ghế có bốn vị trí: hướng ra phía sau, hướng trước với dây nịt, bộ nâng lưng cao và bộ trợ lực không lưng để phù hợp với cân năng và chiều cao của trẻ đang lớn.

Đệm ghế êm ái, thoáng mát và thấm hút mồ hôi cho dù ngồi lâu nhờ ghế có thể điều chỉnh 6 vị trí ngả lưng để phù hợp bé luôn có cảm giác thoải mái khi ngồi.

Ghế được trang bị dây đai 5 điểm cùng hệ thống tự động thay đổi tựa ghế 10 vị trí đỡ đầu được điều chỉnh chỉ bằng một tay, cung cấp theo phát triển của bé.

Dễ dàng để vệ sinh;

Nhìn chung, ghế ngồi ô tô Graco 4Ever rất dễ vệ sinh, với những vụn nhỏ, sử dụng máy hút cầm tay, khăn lau làm sạch các vết đổ tích tụ trong khay đựng cốc.

Khi ghế cần vệ sinh nhiều hơn, tháo đệm và lau nhựa, giặt đệm bằng máy bằng chất tẩy rửa thông thường và để chúng khô trong không khí qua đêm.

Có bốn miếng đệm chính đi ra khỏi ghế ô tô, nhưng một số miếng đệm nhỏ hơn và vòng đàn hồi rất khó để lắp lại, phần khó nhất của quá trình dọn dẹp.

An toàn cho bé:

Với bất kỳ ghế ô tô nào, điều quan trọng là phải tuân theo các giới hạn về chiều cao và trọng lượng đối với kiểu ghế đó và Graco 4Ever cũng không phải ngoại lệ.

Ghế ngồi ô tô Graco 4Ever được thiết kế và thử nghiệm va chạm với các tiêu chuẩn hơn hai lần lực va chạm tiêu chuẩn của chương trình Đánh giá Xe Mới (NCAP).

Lớp đẹm của Graco 4Ever 4in1 vượt trội hơn nhiều loại ghế ô tô dành cho trẻ sơ sinh nhờ được gia cố bằng thép và có bọt hấp thụ năng lượng (EPS).

Điều quan trọng khi chọn ghế ngồi ô tô cho bé là phải thử trước khi mua, thế nên đừng chọn mua ghế ngồi ô tô Graco 4Ever taik các sàn TMĐT vì các vấn đề về tính không tương thích giữa xe và ghế ô tô. Bởi dây đai có thể quá thấp, dây buộc có thể bị lỏng hoặc chiều cao của ghế ô tô có thể cản trở ghế trước của xe, hoặc bạn có thể khó khăn khi nhấc con mình lên và ra khỏi một chỗ ngồi cụ thể. Hãy hỏi các nhà bán lẻ xem bạn có thể thử lắp mẫu sàn vào xe của mình để xem nó có phù hợp không và FAMIMAX sẽ giúp bạn làm điều đó.