PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Siêu thị cũng có bán khay cơm nhựa

Siêu thị cũng có bán khay cơm nhựa

Hôm trước đi siêu thị tôi cũng thấy có bán khay cơm nhựa. Có nhiều loại khay cơm nhựa cho trẻ em nhìn rất đẹp. Quên mất không xem giá nhưng tôi nghĩ chúng cũng không quá đắt. Mọi người có thể mua được.

Công ty tôi làm việc từ thứ 2 đến thứ 7. Nhiều khi nhiều việc còn phải làm cả chủ nhật. Tôi còn trẻ nên thấy cũng không vất vả lắm nhưng các chị ở đây thì thường không có thời gian cho gia đình. Muốn ở bên chăm lo cho gia đình nhiều hơn mà cũng khó. Nhiều chị con còn nhỏ nên cực kỳ vất vả. Sáng dậy sớm để chuẩn bị nhiều thứ, chiều về lại phải vùi đầu vào việc nhà. Nếu mọi người không cố gắng thì không thể cáng đáng nổi. Tôi thấy thương nhiều chị lắm. Các chị thường chỉ có thể đi mua sắm các thứ vào buổi tối. Đồ dùng trong nhà thường đi siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa gần nhà.

Sáng nay đến công ty đang nghe mấy chị bàn về việc mua khay cơm nhựa cho con. Nhiều chị có con nhỏ đang bắt đầu các bước tập cho con ăn. Các chị nói ở chợ khay cơm nhựa rất nhiều nhưng không có thời gian đi. Hôm trước đi siêu thị tôi cũng thấy có bán khay cơm nhựa. Có nhiều loại khay cơm nhựa cho trẻ em nhìn rất đẹp. Quên mất không xem giá nhưng tôi nghĩ chúng cũng không quá đắt. Tôi chia sẻ với mấy chị. Trên đường đi từ công ty về nhà có thể ghé qua siêu thị để mua cho con. Trong siêu thị chắc chất lượng sẽ đảm bảo hơn ở chợ. Nhìn các chị lo đủ điều mà chắc sau này mình cũng phải thế. Chắc bây giờ nên nghe nhiều chuyện, nhiều kinh nghiệm để biết và học hỏi về sau.

Lần sau có đi siêu thị thì tôi cũng sẽ để ý về các sản phẩm nhiều hơn để nếu trong những trường hợp cần thiết có thể giúp được mọi người. Lần này nhìn thấy khay cơm nhựa, khéo lần sau nhìn thấy quần áo, xe đẩy em bé, sữa tắm em bé… sẽ có một đống kiến thức chăm sóc trẻ. Tự nhiên không học mà lại biết. Không có kiến thức gì là thừa cả. Hy vọng sẽ biết được nhiều hơn. Nhưng đúng là vừa đi làm vừa chăm con thật vất vả. Mong có nhiều sản phẩm thuận tiện hơn để giúp các chị và giúp chính mình sau này.