PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • So sánh lăn kim với phương pháp tại nhà

So sánh lăn kim với phương pháp tại nhà

Từ trước đến nay, có rất nhiều cách để trị những nhược điểm về da như dùng mặt nạ tự nhiên tại nhà, thuốc, mỹ phẩm, ánh sáng laser, lăn kim… nhưng phương pháp nào được sử dụng phổ biến nhất?

Lăn kim tế bào gốc và mặt nạ tự nhiên tại nhà được sử dụng nhiều nhất hiện nay, hai phương pháp này được biết đến nhờ có nhiều ưu điểm hơn. Để có cái nhìn cụ thể, hãy cùng so sánh giữa hai phương pháp này.

Sử dụng mặt nạ tự nhiên tại nhà có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí, tự dùng được trong bất cứ khoảng thời gian rảnh rỗi nào, cũng mang lại hiệu quả và khá an toàn. Tuy nhiên, cũng có ngoại lệ gây dị ứng trên một số loại da, hơn thế, phương pháp này khá chậm mang lại hiệu quả nên cần phải duy trì trong một thời gian dài.

Còn lăn kim tế bào gốc lại có thể đảm bảo được thời gian thực hiện liệu trình, hiệu quả cao và tính an toàn cũng tuyệt đối. Nhờ cơ chế hiện đại với công nghệ tân tiến, sử dụng thành phần dưỡng chất cao cấp, lăn kim vận hành dựa trên sự kích thích, chuyển biến của quá trình phức hợp về sinh lý nên không những có được hiệu quả mà còn đảm bảo được tính an toàn, tự nhiên cho da. Hơn nữa, phương pháp này cũng phù hợp cho nhiều loại da, độ tuổi khác nhau.

Như vậy, sau khi so sánh hai phương pháp phổ biến này, bạn có thể định hướng được hướng đi tốt nhất cho mình để khắc phục nhược điểm của da.