PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

So sánh sơn Jotun và Dulux

So sánh sơn Jotun và Dulux nâng cao sự hiểu biết của mình về 2 hãng sơn lừng danh trên đất Việt về chất lượng và cả về bảng màu cũng như giá cả để đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho căn nhà của bản thân cũng như công trình, dự án của mình.

Hiện nay trên thị trường sơn có rất nhiều nhà sản xuất cung cấp các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Dulux, Jotun, Mykoclor, TOA, Kova…Dulux và Jotun là một trong những thương hiệu sơn dẫn đầu trong ngành công nghiệp sơn nước tại Việt Nam. Điều đố cho thấy cả Dulux và Jotun đều nhận được sự tin tưởng và khẳng định được tên tuối của mình trong tâm trí của khách hàng.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Mỗi thương hiệu sơn đều có những đặc tính, chất lượng, màu sắc và giá cả khác nhau nên rất khó để có thể lựa chọn được một sản phẩm tốt nhất. Cả Dulux và Jotun đều có những dòng sản phẩm cao cấp và bình dân để có thể tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng và đạt được các thành công nhất định. Vì vậy chúng ta cùng tìm hiểu so sánh sơn jotun và dulux để có thể hiểu thêm về những điểm mạnh và điểm yếu của 2 thương hiệu này nhé.

So sánh giữa sơn jotun và dulux ta đều nhận thấy đây là 2 thương hiệu sơn nước ngoài đã nổi tiếng khắp các quốc gia trên  thế giới và cũng  gặt hái được những thành công tại thị trường Việt Nam. Nếu như Dulux mang thương hiệu Anh quốc  thì Jotun lại mang hơi thở của Nauy . Các sản phẩm của cả 2 đều có chất lượng tốt, các tính năng  hết sức vượt trội, màu sắc đa dạng ..

 Sơn Jotun:

· Điểm mạnh

      -  Có tính năng chống mốc, chống ẩm, chống tia UV cao.

      -  Chống thấm  hiệu quả, bảo vệ toàn diệ cho ngôi nhà của bạn.

      -  Màu sắc và sản phẩm hết sức đa dạng , phong phú giúp bạn có thể thỏa sức lựa chọn, sáng tạo theo đuổi phong cách mà mình yêu thích.

      -   Độ bám cao , tăng khả năng liên kết giảm bong tróc.

      -  Giá cả hợp lý, cạnh tranh phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng.

      -  Không độc hại và thân thiện với môi trường.

· Nhược điểm:

    - Không sản xuất cao dung tích và khích thước lớn nên sẽ làm tốn nhiều chi phí về bao bì, thành phẩm gây bất lợi cho cả nhà sản xuất và người tiêu dùng.

Những sản phẩm sơn Jotun chất lượng chính hãng có mặt trên thịt trường sơn Việt Nam

 Sơn dulux

· Điểm mạnh:

     -  Chống ẩm, chống thấm vượt trội, chống rêu mốc, bám bụi, kháng khuẩn, chống tia UV bảo vệ hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn và tạo ra không gian sống lành mạnh cho cả gia đình bạn.

     -  Công nghệ Keep _Cool tăng khả năng làm mát hiệu quả., làm cho không gian dễ chiu, thoải mái hơn.

     -  Có khả năng lau chùi và che lấp các vết sức hoàn hảo mang đến cho ngôi nhà bạn một vẻ đẹp không tỳ vết.

     -  Màu sắc nổi bật với những gam màu sắc nét đa dạng phong phú trong để thỏa sức sáng tạo

     -  Không chứa các chất độc đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường .

· Nhược điểm:

    - So sánh sơn Jotun và dulux thì sơn dulux giá cả có phần cao hơn sơn jotun.

    - Ngoài ra sơn dulux thường xuất hiện các hiện tượng làm nhái, làm giả, sản phẩm vì muốn lượi dụng sự nổi tiếng của thượng hiệu và làm giảm giá trị của nó. Điều này gây ra rất nhiều hoang mang lo lắng cho người sử dụng. 

Sơn nước Dulux cũng không kém cạnh về chất lượng lẫn màu sắc mà hãng mang lại

Dựa trên những hiểu biết, nhu cầu, giá cả, chất lượng mong muốn, màu sắc yêu thich bạn có thể lựa chọn sản phẩm sơn Jotun hay sơn Dulux phù hợp.

SONBAYMAU.COM