PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Sơn hai thành phần Jotun chịu nhiệt và chịu lực cực cao

Sơn hai thành phần Jotun chịu nhiệt và chịu lực cực cao

Sơn hai thành phần Jotun được nhiều người biết đến khi nhu cầu tiêu dùng hướng đến một loại sơn có khả năng chịu được nhiệt độ cao cũng như tác động ngoại lực lớn từ môi trường bên ngoài thay cho loại sơn trang trí thông thường với 2 thành phần chất đóng rắn và chất sơn.

Thương hiệu sơn Jotun có xuất xứ  từ Châu Âu  với bề dày kinh nghiệm lâu đời nổi tiếng tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có thị trường Việt Nam. Tuy đã nổi tiếng trên khắp thế giới nhưng hai lĩnh vực mà thương hiệu sơn Jotun gặp hái được nhiều thành công nhất là sơn công nghiệp , sơn hàng hải cùng với đó là sự phát triển mạnh mẽ của sơn trang trí.

Những sản phẩm thuộc sơn công nghiệp, sơn hàng hải là những sản phẩm vô cùng đặc biệt, có các tính năng hết sức nổi bật được Jotun nghiên cứu sản xuất phù hợp với nhiều môi trường khác nhau,. Đó là các dòng sản phẩm sơn 2 thành phần Jotun  là sơn chống rỉ dành cho bề mặt sắt thép, chất lượng cao.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Jotun

Sơn gốc Epoxy được cấu tạo từ 2 thành phần là sơn và chất  đóng rắn vì vậy nó có tên gọi là sơn 2 thành phần Jotun. Sơn có tác dụng bảo vệ các bề mặt kết cấu kim loại, sắt thép khỏi  sự ăn mòn dưới các tác động dưới các thời tiết khắc nghiệt, nắn mưa và trong môi trường nước biển…

Sơn Jotun hai thành phần sẽ là loại sơn đáp ứng nhu cầu chịu lực và tác động mạnh từ môi trường bên ngoài

Sơn epoxy loại 2 thành phần này bao  gồm:

► Sơn Epoxy nguyên chất:

-  Sơn 2 thành phần Jotun Penguard primer  là dòng sơn chống rỉ có thể dùng cho bề mặt thép mạ kẽm, inox, thép không rỉ.

-  Sơn 2 thành phần Jotun  Penguard Express: Sơn phù hợp làm lớp chống rỉ, lớp trung gian bảo vệ bề mặt sắp thép phù hợp với các công trình đóng mới có yêu cầu màn sơn khô nhanh khô nhanh để vận chuyển và thời gian sơn lớp kế ngắn. 

-  Sơn  2 thành phần  Jotun HB là loại sơn 2 thành phần gốc Epoxy có trọng lượng phân tử cao và có phần trăm thể tích chất rắn cao.  Sơn phù hợp làm lớp chống rỉ, lớp trung gian bảo vệ bề mặt sắp thép và các bề mặt khác Có thể được sử dụng cho các két nước sinh hoạt

-  Sơn 2 thành phần Jotun Penguard Topcoat: Là loại sơn phủ hoàn thiện 2 thành phần gốc Epoxy Polyamide và được chứng nhận không loang cháy bề mặt. Sơn được sử dụng trong các hoạt động hàng hải như cho mạn khô, boong tàu, cấu trúc thượng tầng và thích hợp cho các kết cấu công nghiệp

….

 Sơn Epoxy biến tính:

-  Bao gồm các dòng sơn Epoxy Mastic tăng khả năng chịu bề mặt, ngâm nước và hóa chất nhẹ . Bảo vệ bề mặt chống ăn mòn tốt, có hàm lượng chất rắn cao, thân thiện với môi trường và giảm nguy cơ gây cháy nổ do dung môi bay hơi.

-  Sơn Jotamastic 87, Jotamastic 87 Aluminium là sản phẩm sử dụng cho các về mặt sắt thép trong môi trường ngâm nước hoặc không đều mang lại tính năng và hiệu quả bất ngờ.. Với đặc tính có thể sử dụng được trong môi trường ăn mòn cao nên được dùng trong cả hoạt động hàng hải cũng như các ngành công nghiệp.

-  Sơn epoxy Jotun Jotamastic 80 là sản phẩm của sự cái tiến và phát triển từ các dòng sơn thông thường, với khả năng chống rỉ vượt trội trở thành chuyên gia bảo vệ tốt cho các bề mặt kim loại.

Đại lý sơn Epoxy Jotun 2 thành phần giúp cho khách hàng có thể được tư vấn và mua hàng một cách dễ dàng nhất

Ngày nay sơn 2 thành phần jotun được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp xây dựng và hàng hải như đóng tàu do những tính năng ưu việt mà sơn mang lại và đảm bảo thân thiện với môi trường đặc biệt trong môi trường biển.

SONBAYMAU.COM