PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn nước loại nào tốt nhất hiện nay?

Sơn nước loại nào tốt nhất hiện nay? với nhiều loại sơn nội sản xuất và sơn ngoại nhập vào Việt Nam thì sơn loại nào cho bạn chất lượng như mong muốn nhất, màu sắc thỏa mãn được tính thích phối màu theo phong cách của mình, bạn có thể xem xét bài viết bên dưới nhé.

Đối với những gia chủ lần đầu tìm hiểu và dùng sơn nước để hoàn thiện cho ngôi nhà mới của mình thì điều đầu tiên họ sẽ quan tâm đó là sơn nước loại nào tốt nhất, bền nhất, chất lượng nhất, rẻ nhất?  Vậy để trả lời cho các câu hỏi này, nội dung bài viết sẽ gửi đến các gia chủ những hãng sơn nước tốt nhất trên thị trường hiện nay được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng. 

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Sơn nước loại nào tốt nhất hiện nay được các chuyên gia khuyên dùng  

Khi nhắc đến sơn nước loại nào tốt nhất hiện nay, trên thị trường Việt Nam đã xuất hiện rất nhiều loại sơn, hãng sơn khác nhau, giá cả khác nhau từ cao cấp cho đến những loại sơn giá rẻ, khiến cho người tiêu dùng rất hoang mang khi muốn tìm cho ngôi nhàq của mình một hãng sơn tốt nhất có chất lượng và có giá thành hợp lý quả thật là một điều không hề dễ.

Sơn trên thị trường rất nhiều mà ta vẫn chưa có thể chọn cho mình được một loại sơn thích hợp thì hãy liên hệ Sơn Bảy Màu nhé

Vậy để cho các gia chủ dễ dàng lựa chọn những hãng sơn có chất lượng, có uy tín và có giá thành phù hợp thì nhà cung cấp sơn chyên nghiệp Sơn Bảy Màu sẽ gửi đến cho các gia chủ một trong các hãng sơn được nhiều người tin dùng nhất hiện nay như sau:

Hãng sơn nước jotun: Đây là một trong các hãng sơn đến từ Nauy, sơn có chất lượng tốt, màu sắc đa dạng và giá cả cũng rất hợp lý, sơn còn có khả năng chống nấm mốc, sơn rất thân thiện với môi trường và con người. Bởi sơn Jotun không chứa các chất độc hại, chính vì thế sơn jotun có giá hơi cao so với cùng dòng sản phẩm của một số hãng sơn khác, mặc dù độ chênh lệch là không đáng kể nhưng chất lượng của hãng sơn này rất tuyệt vời và đó là sự lựa chọn thông minh nhất của bạn.

Jotun đã quá quen thuộc với người người tiêu dùng khi chất lượng quá hoàn hảo

Sơn nước Nippon: Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng sơn nước Nippon có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau từ nội thất cho đến ngoại thất cùng với tính năng là loại sơn rất dễ chùi rửa, sơn có độ bám dính rất tốt, chống thấm cực kỳ tốt. Vì vậy sơn được sử dụng trên nhiều bề mặt.

Sơn nước Dulux là một hãng sơn mà không ai không biết, một hãng sơn quá nổi tiếng trong nước được người tiêu dùng đánh giá cao và rất ưa chuộng hiện nay. Sơn Dulux có độ bám dính tốt, có khả năng lau chùi hiệu quả và có khả năng chống  ẩm mốc, kháng kiềm, chống thấm rất hiệu quả. Ngoài ra, sơn có màu sắc rất đa dạng và rất thân thiện với người dùng không ngay kích ứng da.

Sơn nước Mykolor là dòng sản phẩm sơn hoàn mỹ và trang trí cao cấp, nó sẽ gắn liền với nhiều tiện ích và tính năng vượt trội như chống thấm, độ bám dính cực kỳ tốt, thân thiện với môi trường, đa dạng về màu sắc và chủng loại, đặc biệt là sơn lên màu đẹp là những tính năng vượt trội của sơn Mykolor.

Sơn Mykolor thuộc dòng sơn nổi tiếng của hãng sơn 4 Orange với 2 loại sơn Mykolor Grand và sơn Mykolor Touch

Ngoài ra, còn có nhiều hãng sơn khác, thông qua những nội dung của bài viết trên đó là câu trả lời dành cho các bạn đang băn khoăn và lo lắng không biết chọn sơn nước loại nào tốt nhất hiện nay? Vậy bạn hãy là những người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn sơn nước loại nào tốt nhất để lưu giữ vẻ đẹp ngôi nhà bạn theo năm tháng không bị phai màu, thì hãy gọi ngay cho chúng tôi thông qua địa chỉ số 0971454654 - 0931778862 hoặc Website: sonbaymau.com

SONBAYMAU.COM