PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Sử dụng ổn áp Lioa cho máy nước nóng lạnh.

Sử dụng ổn áp Lioa cho máy nước nóng lạnh.

Sử dụng ổn áp Lioa cho máy nước nóng lạnh.

Bình nước nóng lạnh là giải pháp cho những gia đình muốn tiết kiệm diện tích tủ lạnh. Nhiều hộ gia đình đã sử dụng ổn áp Lioa để tiện cho việc đun nước và làm mát nước.

Bình nước nóng lạnh là một thiết bị tiện lợi và đáng được mua trong sinh hoạt gia đình. Nó không chỉ cho ta nước nóng mà còn cho ta nước mát. Mọi sinh hoạt nấu nướng trong gia đình vì thế mà dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, không phải cứ mua sản phẩm là sử dụng được.

Nếu mua sản phẩm mà không biết cách sử dụng không chỉ gây hao phí điện mà còn phải chịu những rủi ro về điện không đáng có. Vậy nên, sử dụng ổn áp Lioa là điều cần thiết để đảm bảo dòng điện và điện áp ổn định cho mạng lưới điện gia đình.

Bất cứ thiết bị điện nào cũng cần chú ý đến yếu tố đầu tiên là đảm bảo tính an toàn trong quá trình sử dụng và yếu tố tiếp theo là làm thế nào để tiết kiệm điện năng. Để máy có thể đun nước liên tục cần cung cấp cho máy một dòng điện ổn định tránh tình trạng máy đun đi đun lại nhiều lần dẫn đến hao phí điện năng. Và cách duy nhất để ổn định điện áp chính là sử dụng ổn áp Lioa.

Những mẹo nhỏ nảo sẽ tốt hơn đối với bạn trong quá trình sử dụng thiết bị này?

Một là nên sử dụng sản phẩm có dung tích tương xứng với nhu cầu sử dụng. Vì bình càng lớn mà nhu cầu sử dụng ít chỉ làm tiêu hao nhiều điện năng. Luôn đun nước nóng trước khoảng 15 đến 30 phút. Bảo trì bảo dưỡng máy khi nhận thấy bất ổn và sử dụng ổn áp Lioa để cân ổn dòng điện. Tuyệt đối không nên mở máy suốt cả ngày vì sẽ rất hao phí điện năng.