PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Tắm trắng ở nhà có thể gây nguy hại

Tắm trắng ở nhà có thể gây nguy hại

Tắm trắng ở nhà mặc dù là một trong những cách làm trắng da tiết kiệm chi phí và an toàn nhất. Tuy nhiên nếu tắm trắng không có kế hoạch hoặc bảo hộ thì nó cũng sẽ gây ra nhiều mối nguy hại làm ảnh hưởng đến làn da và cả về sức khỏe người sử dụng.

Tắm trắng ở nhà có thể gây nguy hại

 

Như chúng ta đã biết, trong việc tắm trắng ở nhà thường có hai dạng phương pháp. Đó chính là tắm trắng bằng các nguyên liệu tự nhiên do mình tạo ra và tắm trắng bằng sản phẩm được sản xuất từ các hãng mỹ phẩm.

Đối với việc tắm trắng do các nguyên liệu tự nhiên tự chế ở nhà, thì đôi lúc những sản phẩm tự nhiên không được kiểm dịch an toàn nên việc gây hư tổn cho làn da sẽ rất nguy hiểm. Thế nên để mua sản phẩm chất lượng nên cần đến những nơi uy tín và tin cậy.

Tuy nhiêm nghiêm trọng nhất vẫn là một số sản phẩm làm trắng da đã chế biến sẳn và cho ra dạng kem, dạng tuýt…  Những sản phẩm kém chất lượng được rao bán trên mạng xã hội hay hàn rong với giá rẻ hơn so với thị trường. Khiến người sử dụng cảm thấy phấn khởi và mua được nó. Họ chỉ quan tâm đến độ trắng sau khi sử dụng mà không biết hợp chất trong sản phẩm có gì. Đều này thật sự rất gây nguy hiểm. Những hợp chất không gốc gác, không được bộ y tế kiểm dịch. Và kết quả đó là, nhiều nữ sinh phải khóc thét lên sau 1 tháng khi sử dụng. Mặc dù hiệu quả trắng da của những sản phẩm rẻ tiền và kém chất lượng là vô cùng mạnh và nhanh. Nhưng mà trong một khoảng thời gian sau da vẫn bị xỉn màu thậm chí hư tổn tồi tệ hơn trước và đôi khi rất khó hồi phục.

Không phải việc tắm trắng ở nhà là an toàn hiệu quả. Nếu tắm trắng ở nhà không đúng cách và sản phẩm phù hợp sẽ khiến cho da trở nên tàn tạ và xấu xí hơn trước. Hãy đến những trung tâm spa uy tín chất lượng để có thể an toàn.