PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Thú nhồi bông baymax trong phim biệt đội Big Hero

Thú nhồi bông baymax trong phim biệt đội Big Hero

Bé nhà bạn yêu thích bộ phim Biệt đội Big Hero và bạn đang băn khoăn vì không biết dịp sinh nhật này của con, bạn sẽ tặng gì cho bé? Vậy bạn đã nghĩ đến mẫu thú nhồi bông Baymax- một nhân vật mà em nhỏ nào cũng yêu thích hay chưa? Hãy cùng khám phá món quà đáng yêu này nhé.

1.     Đặc điểm- chất liệu của gấu bông baymax

Thiết kế theo đúng nguyên bản của nhân vật chính trong bộ phim Biệt đội Big Hero 6, gấu bông Baymax có bộ lông màu trắng muốt, mang thân hình của chú người máy dễ thương. Với một thân hình to lớn, bụng bự, nhưng cái đầu bé tẹo teo chính là điểm cuốn hút nhất của Baymax với các em nhỏ. Thoạt nhìn, bạn cũng sẽ thấy chú gấu bông này thật ngộ nghĩnh và đáng yêu. Tuy mang duy nhất một màu sắc trắng đơn giản, nhưng nó lại là điểm nhấn tuyệt nhất của mẫu thú nhồi bông này.

Không giống như những mẫu gấu bông thông thường hiện nay vẫn được thiết kế từ chất liệu bông xù, lông 3D hay nhung; gấu bông baymax được thiết kế từ lớp vải bông mềm, trơn. Đặc biệt lớp vỏ mềm mại, không xù, không gây rụng lông, vô cùng an toàn cho trẻ, kể cả trẻ sơ sinh. Lõi bông xoắn 3 chiều tự nhiên tạo độ đàn hồi cao, mẫu thú bông này thích hợp cho các bé ôm đi ngủ hay gối đầu.

2.     Gấu bông Baymax làm quà với nhiều ý nghĩa

Với nhiều size khác nhau, từ 40 cm đến 1m, chúng ta không chỉ chọn mẫu thú bông baymax này cho các em nhỏ mà bạn còn có thể mua làm quà tặng cho bất cứ ai mà mình yêu thích, ngay cả với người yêu. Nếu như lần nào bạn cũng tặng nàng gấu bông teddy rồi, thì lần này hãy thử thau đổi không khí, tặng nàng một chú gấu baymax xem sao? Chắc chắn nàng sẽ đánh giá cao bạn là con người tinh tế và không quá nhàm chán đâu nhé.

Giống như một người bạn tri kỉ, gấu bông baymax có thể ở bên cạnh các bé, cùng các con lớn lên, là người bạn đồng hành trên mọi chặng đường của trẻ, đến khi lớn lên, nhìn lại, bé chắc chắn sẽ thấy đây là một món quà vô cùng quý giá. Với những cặp đôi yêu xa, không thể ở bên cạnh nhau thường xuyên, gấu bông baymax mềm mại và ấm áp sẽ giúp cho cô ấy cảm thấy đỡ buồn và nhớ bạn hơn rất nhiều đấy.

3.     Mua thú nhồi bông baymax ở đâu

Địa chỉ chuyên cung cấp gấu bông baymax với số lượng lớn và các size đa dạng nhất hiện nay trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh, duy nhất chúng ta chỉ có thể tìm thấy ở shop Quà tặng bí ẩn. Tại đây bạn có thể tìm thấy bất kì size gấu nào mà mình mong muốn, từ size 40 cm- 45 cm- 60 cm và 1m. Mức giá của thú bông baymax tại shop cũng chỉ dao động trong khoảng từ 150.000 đồng đến 860.000 đồng.

Nhanh tay truy cập ngay website: quatangbian.com để biết thêm những thông tin chi tiết, bổ ích về mẫu thú nhồi bông trong bộ phim Biệt đội big Hero 6 cũng như những mẫu gấu bông, thú nhồi bông đáng yêu khác nhé.