PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Thuốc diệt chuột được ưa chuộng nhất hiện nay

Thuốc diệt chuột được ưa chuộng nhất hiện nay

Với sự đa dạng của nhiều loại thuốc diệt chuột như hiện nay, mỗi loại đều có những ưu, nhược điểm riêng, vậy thì đâu là loại thuốc diệt chuột được ưu chuộng nhất hiện nay. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi này và nguyên nhân khiến loại thuốc này được ưa chuộng như hiện nay.

 
Xã hội phát triển, người ta thường quan tâm và ưu tiên về vấn đề sức khỏe lên hàng đầu. Các sản phẩm thuốc diệt chuột cũng không phải ngoại lệ. Trước thực tế hầu hết các loại thuốc diệt chuột hiện nay đều có chứa các thành phần độc hại gây ảnh hướng đến môi trường, sức khỏe con người và động vật xung quanh, nhiều trường hợp bị ngộ độc và tử vong do độc tính của thuốc diệt chuột, bởi vậy, hiện nay, nhiều người rất ưa chuộng các sản phẩm đảm bảo an toàn đến sức khỏe con người. Chính vì vậy, thuốc diệt chuột vi sinh Biorat đang được thị trường rất ưa chuộng.
Thuốc diệt chuột vi sinh có thành phần chính là lúa mỳ, ngoài ra là các vi khuẩn gây bệnh cho chuột, do đó, thuốc hoàn toàn vô hại với môi trường, con người và động vật xung quanh. Đây là điểm nổi bật hơn hẳn của thuốc vi sinh Biorat so với các loại thuốc diệt chuột khác. Bởi đại đa số các thuốc diệt chuột khác đều có chứa các thành phần độc tính gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Với lý do an toàn cho sức khởe con người, nên thuốc diệt chuột vi sinh Biorat đang nhận được nhiều sự quan tâm, lựa chọn của người tiêu dùng hơn cả.
Không những thế, dù các thành phần trong thuốc Biorat không có chất độc như các loại thuốc diệt chuột khác, nhưng thuốc diệt chuột Biorat vẫn có tác dụng diệt chuột rất hiệu quả. Chuột sau khi uống phải thuốc sau vài ngày sẽ chết, tỷ lệ hiệu quả là 95%. Ngoài ra, những con chuột dù không phải ăn phải thuốc nhung vẫn có thể bị lây nhiễm từ con chuột bị bệnh qua phân hay nước tiểu của những con đã chết vì nhiễm bệnh. Vì vậy hiệu quả diệt chuột rất cao, đặc biệt là khi muốn diệt chuột với số lượng lớn. Thuốc có thành phần chính là lúa mỳ có mùi thơm rất hấp dẫn chuột, lại khiến chúng không bị nghi ngờ thuốc nên khả năng chuột dính thuốc lại càng cao. Đồng thời,m do tác dụng của thuốc, khi chết chuột thường tìm đến những nơi có ánh sáng hoặc nguồn nước, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy và xử lý xác chúng một cách an toàn, đảm bảo vệ sinh.
Với những ưu điểm trên, Biorat đang ngày càng trở thành loại thuốc diệt chuột được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay