PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Tiêu chí chọn mua bánh xe đẩy hàng là gì

Tiêu chí chọn mua bánh xe đẩy hàng là gì

Có một vài tiêu chí mà bạn nên đặc biệt quan tâm khi chọn mua bánh xe đẩy hàng, qua đó sẽ chọn đúng sản phẩm tốt đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của bản thân.

Sử dụng bánh xe đẩy hàng có ưu điểm gì?

Một số lợi ích rõ ràng về công dụng của bánh xe đẩy hàng có thể kể đến như:

- Thời gian được tiết kiệm hơn rất nhiều. Đây có lẽ cũng là đặc điểm tác động trực tiếp tới hiệu quả làm việc cũng như doanh thu của các doanh nghiệp, nhà máy bởi khi so sánh trong cùng một thời gian như vậy, khối lượng hàng hóa được vận chuyển thậm chí có thể gấp đến 5, 6 lần so với các cách truyền thống.

Tiêu chí chọn mua bánh xe đẩy hàng là gì?

- Giảm thiểu, hỗ trợ cho sức người. Thay vì các cách bê vác truyền thống hết sức nặng nề, vất vả hay máy móc, thiết bị cồng kềnh, to lớn thì sử dụng các bánh xe đẩy hàng lại hết sức linh hoạt, tiện lợi. Chưa kể đến các trường hợp tai nạn lao động, mất an toàn khi vận chuyển,… mà với bánh xe đẩy hàng, điều đó có thể nói là rất khó để xảy ra.

- Cuối cùng là đảm bảo an toàn cho chính hàng hóa của doanh nghiệp. Các kiện hàng được di chuyển dễ dàng, thuận tiện hơn với bánh xe đẩy hàng, không lo bị tuột, bục, rơi vỡ,…

Nhân công được giảm thiểu, thời gian được tiết kiệm, di chuyển cũng dễ dàng hơn trước rất nhiều, có thể nói bánh xe đẩy hàng đúng là một công cụ hỗ trợ hiện đại.

Các tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn bánh xe đẩy hàng

Để lựa chọn được bánh xe đẩy hàng đúng ý, phù hợp với yêu cầu làm việc của từng doanh nghiệp, nhà xưởng, có rất nhiều lưu ý mà các bạn nên tham khảo, trong đó cơ bản nhất cần xác định được:

1. Loại bánh xe nào là phù hợp với nhu cầu

Trước khi để ý đến các vấn đề như thông số, chất lượng,… thì điều đầu tiên các bạn nên cân nhắc chính là xác định nhu cầu sử dụng. Nhu cầu này được xác định từ kích cỡ, tải trọng hàng hóa cũng như tần suất sử dụng bánh xe, tiêu biểu gồm có:

- Các loại bánh xe: bánh xe nhỏ (để vận chuyển hàng hóa nhẹ, cự ly vừa phải), bánh xe to, dày (hàng hóa tải trọng lớn hơn, có thể vận chuyển được cả sắt, thép) hay loại bánh to, thanh (tải trọng vừa phải nhưng có độ linh hoạt cao trong việc điều chỉnh hướng bánh xe),…

- Tải trọng bánh xe: để bánh xe được sử dụng lâu bền, xác định tải trọng của nó là một điều vô cùng cần thiết. Ba yếu tố giúp xác định điều này là: trọng lượng khi chưa có hàng hóa của xe đẩy, khối lượng hàng hóa và hệ số M sử dụng trên các bánh xe đẩy hàng.

2. Môi trường làm việc của doanh nghiệp

Sở dĩ việc chế tạo ra nhiều loại bánh xe đẩy hàng như vậy, bên cạnh việc phù hợp với nhiều loại tải trọng thì mục đích cũng là để sử dụng trong nhiều điều kiện làm việc khác nhau. Điển hình như bánh xe sử dụng trong bệnh viện thì cần tiếng kêu nhẹ nhàng, độ chuyển hướng linh hoạt cao; bánh xe đẩy hàng tải trọng lớn cần có độ đằm nhất định, đẩy mượt,…

3. Chất lượng của bánh xe đẩy hàng

Nói cách khác đó chính là lựa chọn vật liệu làm nên bánh xe, điều này tác động trực tiếp tới độ bền và tuổi thọ bánh xe khác. Một số chất liệu được dùng phổ biến để cấu tạo nên bánh xe là cao su, nhựa PA, PP, PU hay TPU. Đây đều là các loại nhựa được công nhận và sử dụng khá rộng rãi, phù hợp với nhu cầu khác nhau trên thị trường.

4. Một đơn vị cung cấp uy tín

Có thể nói đơn giản: những vấn đề trên đều có thể được giải quyết nhanh gọn, nhưng phải với một người bán có tâm. Tại vì với một địa chỉ cung cấp và phân phối có chất lượng, có tầm và có tâm, họ sẽ tư vấn, giới thiệu các sản phẩm, ở đây là bánh xe đẩy hàng, chất lượng và phù hợp với nhu cầu khách hàng của họ nhất. Chính vì thế, lựa chọn được một nhà cung cấp như vậy, vừa dễ lại cũng vừa khó.