PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Tính năng của đèn sự cố exit PEXI11CW Paragon?

Tính năng của đèn sự cố exit PEXI11CW Paragon?

Khi mua bất kì một sản phẩm nào thì khách hàng luôn quan tâm đến tính năng của sản phẩm. Đèn sự cố exit PEXI11CW Paragon là một sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội phù hợp với tiêu chí mà người tiêu dùng đặt ra hiện nay.
Những tính năng này của đèn sẽ phục vụ tốt nhất cho lợi ích của người tiêu dùng. Vậy, cụ thể thì sản phẩm trên sẽ có những tính năng nào?
 
Dưới đây là những tính năng của sản phẩm mà chúng tôi liệt kê được để cung cấp thông tin cho khách hàng.
 
Về thoát hiểm
 
Hầu hết các sản phẩm đèn exit đều trang bị tính năng thoát hiểm. Chính vì vậy mà đèn sự cố exit PEXI11CW Paragon cũng có tính năng thoát hiểm để phục vụ cho hoạt động của khách hàng. Tính năng này thể hiện rõ nhất khi vị trí đặt sản phẩm gặp các sự cố về mất điện, nhờ được trang bị khả năng sạc điện để lưu trữ nguồn năng lượng nên khi gặp sự cố mất điện thì đèn sẽ tự động phát sáng trong vòng 3 giờ đồng hồ để đảm bảo mọi người có thể nhìn thấy được hướng đi an toàn nhất. 
 
 
 
Về ánh sáng
 
Đèn sự cố exit PEXI11CW Paragon được thiết kế với bóng đèn LED giúp phát ra màu sáng dịu nhẹ, không gây chói mắt người sử dụng nên đảm bảo an toàn cho người dùng và đảm bảo được thị lực của khách hàng. Khi phát ra ánh sáng thì sản phẩm đảm bảo không thải ra các chất độc hại như chì hay thủy ngân vì sản phẩm đảm bảo không chứa các chất độc hại trong quá trình sản xuất.
 
Về khả năng tiết kiệm điện năng
 
Đèn sự cố exit PEXI11CW Paragon sử dụng Led để chiếu sáng chính vì thế nó không tốn quá nhiều điện như đèn halogen. Chính nhờ vậy mà đèn giúp người tiêu dùng tiết kiệm được điện năng hàng tháng.
 
 
Những tính năng mà chúng tôi đưa ra ở trên là những tính năng cơ bản nhất của đèn sự cố exit PEXI11CW Paragon. Còn về sản phẩm thì có rất nhiều tính năng vượt trội khác đang chờ người dùng sử dụng để khám phá nó.
 
Chắc chắn với ba tính năng mà chúng tôi nói trên thì sản phẩm sẽ không làm khách hàng phải thất vọng khi đặt niềm tin vào sản phẩm. Quyết định mua sản phẩm để sử dụng luôn là quyết định đúng đắn nhất của người tiêu dùng.