PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Trẻ đẹp nhờ căng da mặt không phẫu thuật

Trẻ đẹp nhờ căng da mặt không phẫu thuật

Với một người phụ nữ vẻ đẹp tâm hồn cùng vẻ đẹp ngoại hình bên ngoài vô cùng quan trọng. Tuy nhiên nhan sắc không phải là thứ mãi mãi tồn tại. Căng da mặt không phẫu thuật là phương pháp giúp phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân trước dòng chảy thời gian. Vậy căng da mặt không phẫu thuật là gì ?

Trẻ đẹp nhờ căng da mặt không phẫu thuật

 

Căng da mặt không phẫu thuật là phương pháp làm cho da mặt căng mịn mà không cần sử dụng các biện pháp sử dụng dao kéo. Bạn có biết rằng mặc dù chỉ ở tuổi 25 nhưng làn da của chúng ta bắt lão hóa do những sự biến đổi nội tiết tố bên trong cơ thể và tác động bên ngoài như ô nhiễ môi trường, căng thẳng trong công việc… Làn da của chúng ta nhất là da mặt bắt đầu xuất hiện nhiều nếp nhăn đặc biệt quanh vùng mắt và vùng miệng, hai bên má bị chảy xệ. Nếu không có biện pháp phục hồi thì chúng ta ngày càng trở nên già nua. Nhưng bạn đừng lo, nhờ có phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật chúng ta hoàn toàn có thể giải quyết được vấn đề này.

Thông thường có 2 chất liệu được sử dụng trong phương pháp này đó chính là chất làm đầy và chỉ. Chất làm đầy là hoạt chất có nguồn gốc tự nhiên nên bạn có thể hoàn toàn an tâm. Khi tiêm chất làm đầy sẽ tự động làm đầy các tế bào da mặt giúp làn da trở nên căng mịn xóa bỏ hoàn toàn nếp nhăn cũng như vùng bị chảy xệ. Với chất liệu chỉ, có hai loại chỉ là chỉ vàng và chỉ sinh học. dù là chất liệu nào thì nó cũng đều có hiệu quả tốt. Tùy cơ địa và nhu cầu cúng như tình trạng lão hóa của từng người mà các bác sĩ sẽ có những lời khuyên để chúng ta có thể lựa chọn hình thức căng da mặt với chất liệu phù hợp nhất cho mình.

Sở hữu một làn da trẻ đẹp sẽ giúp bạn thêm phần tự tin khi giao tiếp cũng như nắm bắt những cơ hội trong cuộc sống. căng da mặt không phẫu thuật – bí quyết làm đẹp của mọi phụ nữ.