PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Ứng dụng của đèn pha led trong cuộc sống

Ứng dụng của đèn pha led trong cuộc sống

Đèn pha Led ra đời đã được ứng dụng vào cuộc sống một cách rất đa dạng như hiện nay. Tiện ích mà nó mang lại có thể nói là rất lớn.

Đèn pha Led là 1 thiết bị chiếu sáng tiên tiến với các chế độ thông minh, hỗ trợ rất nhiều cuộc sống sinh hoạt thường nhật hằng ngày. Các loại ánh sáng của sản phẩm rất đa dạng: khi sinh hoạt thường thì sử dụng chế độ ánh sáng trắng.

ứng dụng đèn pha Led trong cuộc sống

Giờ cơm tối chuyển sang chế độ ánh sáng ấm, khi sử dụng ánh sáng này món ăn sẽ ngon hơn, mọi người vui vẻ hơn; giờ học tập chuyển sang chế độ học tập vừa bảo vệ mắt vừa tiết kiệm được điện…

Các thiết bị đèn pha có công nghệ chiếu sáng Led có cường độ khác nhau, chế độ khác nhau, thoải mải lựa chọn cho những mục đích khác nhau. Các chế độ ánh sáng được điều khiển chỉ bởi 1 chiếc remot, điều này vừa tiết kiệm thời gian lại tiện, nhanh, không phải mất công đi lại nhiều lần trong nhà.

Màu sắc và chất lượng ánh sáng cũng có thể được tùy chỉnh tùy theo nhu cầu. Chẳng hạn như thiết bị chiếu sáng thông minh mà nhiều hãng đang áp dụng như: Panasonic của Nhật Bản, Philips của Hà Lan..mọi thay đổi chỉ diễn ra trên 1 thiết bị đèn pha Led và chỉ với vài thao tác nhấn nút đơn giản.

Các sản phẩm Led có các dạng như: tròn, trụ, lục lăng.., lắp đặt được ở hầu hết các cấu trúc phức tạp, đảm bảo yêu cầu về thẩm mỹ và thiết kế nội thất.

Nhà là nơi chúng ta nghỉ ngơi, thư giản sau những giờ làm việc vất vả. Cảm giác thật tuyệt khi về tổ ấm yêu thương mà chúng ta cảm thấy vui vẻ và ấm cúng.

Các loại đèn pha Led dùng trong nhà rất đa dạng: đen trang trí hồ cá, đèn học để bàn, đèn ngủ, đèn pha Led xoay chiếu tường, trần nhà, đèn Led xoay trang trí cho phòng khách… mỗi loại là đảm nhiệm một chức năng khác nhau nhưng tất cả đều an toàn, lại đẹp mắt.

Mặt khác còn tiết kiệm điện từ 50% trở lên so với các đèn compac, huỳnh quang thông thường, tuổi thọ cao, giờ phát sáng có thể lên đến 50000 giờ.

Chip Led được sử dụng an toàn, hiệu quả, với các thông số khoa học, độ bền cao nhờ khả năng chống chọi bụi, nước, tác nhân từ bên ngoài..và nó còn thân thiện với môi trường do không sử dụng thủy ngân như đèn huỳnh quang.

Khi cuộc sống con người càng hiện đại nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao, sử dụng đèn pha Led rất hiệu quả, góp phần tiết kiệm điện, bảo vệ nguồn tài nguyên quốc gia và đem lại hiệu quả kinh tế trong gia đình.

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com