PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Xây dựng nội dung, chăm sóc website và fanpage

Xây dựng nội dung, chăm sóc website và fanpage

Fanpage, website được coi là cầu nối để truyền tải sản phẩm của thương hiệu tới người dùng. Bằng cách chăm sóc trang web, fanpage đảm bảo rằng tính chuyên nghiệp sẽ giúp tăng tương tác và giảm chi phí cho doanh nghiệp.

Sài Gòn Hitech luôn hiểu tầm quan trọng của việc này, vì vậy chúng tôi đang xây dựng một đội ngũ thiết kế nội dung và hình ảnh chuyên nghiệp, phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Về nội dung

- Để đảm bảo rằng các sản phẩm của công ty tiếp cận đối tượng người dùng, nhóm nội dung hiểu đầy đủ về sản phẩm, nắm bắt và hiểu tâm lý của khách hàng để biên dịch nội dung phù hợp nhất.

- Lập kế hoạch tạo trang web, nội dung fanpage, cập nhật thường xuyên nội dung, sản phẩm, do các công ty cung cấp.

- Luôn tìm kiếm ý tưởng sáng tạo để sản xuất nội dung hấp dẫn để thu hút khách hàng, giúp trang web, fanpage duy trì lâu dài và phát triển.

- Viết bài để đăng quảng cáo trên Facebook, Google adwords, viết bài về tiêu chuẩn SEO để tăng tương tác và tìm kiếm khách hàng.

- Tìm kiếm khách hàng trên fanpage, website.

Về hình ảnh

Ngoài nhóm nội dung, Sài Gòn Hitech còn có một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, phụ trách hỗ trợ hình ảnh. Dù doanh nghiệp của bạn là gì, Sài Gòn Hitech có thể giúp bạn tạo ra một hình ảnh ấn tượng với khách hàng của mình.

- Thiết kế hình ảnh đẹp, bố cục rõ ràng minh họa từng nội dung, đảm bảo tính thẩm mỹ thu hút sự chú ý của người dùng.

- Luôn sáng tạo trong từng ý tưởng, tạo ra những sản phẩm thiết kế sinh động và đẹp mắt.

- Ngoài ra, Sài Gòn Hitech còn là nơi chuyên thiết kế phông nền, khách du lịch đứng, thẻ đứng, biểu ngữ thông báo sự kiện hoặc khuyến mãi ...

Chăm sóc website

Tại sao phải chăm sóc trang web?

Kinh doanh trực tuyến đã thay đổi, thế giới trang website đã có những tiến bộ đáng kể, dẫn đến một sự cải tiến mạnh mẽ trong thiết kế trang website và kỹ thuật bảo trì. Trong kỷ nguyên mới này, nếu bạn muốn thành công, bạn cũng phải thay đổi.

Ngày xửa ngày xưa, việc tạo một trang website để giới thiệu doanh nghiệp của bạn lên Internet là tạm thời. Khách hàng không có nhiều cơ hội để chọn thông tin từ một số lượng nhỏ các trang website có mặt trực tuyến.

Chăm sóc website, nếu có, được tóm tắt trong một vài bước đơn giản, chẳng hạn như cập nhật nội dung, hình ảnh hoặc nhiều hơn nữa, để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Và kết thúc!

Đó là "thời hoàng kim" của thế giới dot com. Đó cũng là lúc các tài năng lớn nắm lấy cơ hội để xây dựng một thương hiệu đáng thèm muốn, như Google, như Yahoo hay eBay.

Thế giới đã thay đổi!

Ngày nay, nếu bạn muốn bước vào thế giới của các trang web, mọi người phải làm việc chăm chỉ hơn với hàng chục tỷ trang website trên Internet. Ngoài ra, hàng ngàn trang website mới được ra mắt hàng ngày. Và nó làm cho nó rất dễ dàng để một trang website nhanh chóng bị nuốt chửng và có thể được coi là biến mất trong thế giới thông tin này.

Ai đó so sánh sự cạnh tranh hiện tại với thế giới trang website là một cuộc chiến âm thầm và khốc liệt giữa các quản trị web. Trong đó quản trị trang website phải tranh giành từng người một. Họ đã nỗ lực rất nhiều để phát triển các kỹ năng của riêng mình cho cuộc chiến này. Những kỹ năng này được gọi chung là kỹ thuật chăm sóc website.

Ngày nay, kỹ thuật chăm sóc trang website không còn chỉ là hoạt động nội bộ. Ngoài việc thực sự chăm sóc trang website của bạn, quản trị trang website cần biết cách thực hiện các hoạt động bên ngoài và biết cách tiếp thị trực tuyến để trang website của họ sẽ hiệu quả hơn trang website của họ. đầu tiên.

Mọi người đều muốn trang website của họ trở nên phổ biến hơn và do đó thúc đẩy kinh doanh trực tuyến. Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn và ngày càng tinh tế hơn. Đây là lý do tại sao các quản trị website coi trang website của họ nghiêm túc hơn. Và bạn sẽ làm gì để biến trang website của mình thành điểm dừng thường xuyên cho những khách hàng tiềm năng cũng đang tìm kiếm thông tin trực tuyến?

BẢNG GIÁ QUẢN TRỊ & CHĂM SÓC WEBSITE

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

QUẢN TRỊ
(SEO #01)

QUẢN TRỊ
(SEO #02)

1.

Chăm sóc website

1.1.

Phân tích từ khóa để xây dựng nội dung SEO

Yes

Yes

1.2.

Biên soạn nội dung chuẩn SEO mới nhất

100 bài

250 bài

1.3.

Xử lí hình ảnh minh họa cho sản phẩm, bài viết

150 bài

300 bài

1.4.

Cập nhật sản phẩm, bài viết cho website

150 bài

300 bài

1.5.

Submit & Share bài viết SEO traffic cho website

Yes

Yes

2.

Tối ưu SEO OnPage

2.1.

Tối ưu thẻ Meta: title, description, keyword, robots…

Yes

Yes

2.2.

Tối ưu thẻ Head: H1, H2, H3… chuẩn SEO

Yes

Yes

2.3.

Khởi tạo sitemap.xml & submit sitemap lên Google

Yes

Yes

2.4.

Đăng ký website lên Google Webmaster

Yes

Yes

2.5.

Tối ưu tốc độ website tăng trải nghiệm người dùng

-

Yes

3.

Quản trị kỹ thuật

3.1.

Theo dõi hoạt động & support kỹ thuật website

24/7

24/7

3.2.

Backup website dự phòng tự động

1 lần/tuần

1 lần/tuần

3.3.

Quản trị & support: Tên miền, Hosting, Email

Yes

Yes

 

PHÍ DỊCH VỤ/tháng:

1.500.000đ

3.000.000đ

 

CHĂM SÓC & SEO WEB:
TPHCM: 0988.622.247
Hà Nội: 093.88.66.247
Đà Nẵng: 0949.838.784

 

4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua