PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Xe đẩy Goodbaby A516H sử dụng có chất lượng hay không

Xe đẩy Goodbaby A516H sử dụng có chất lượng hay không

Khi có con nhỏ thì việc đẩu tiên các bạn nghĩ ngay đến đó chính là mua 1 chiếc xe đẩy em bé. Vậy thì khi lựa chọn xe đẩy cho bé, các bạn cần chọn dòng sản phẩm nào để đảm bảo chất lượng? (Thu Hoài, TP.HCM).

 

Trả lời: Chào chị, theo thông tin được biết rằng Goodbaby thành lập vào năm 1989, là nhà cung cấp đồ sơ sinh hàng đầu trên thế giới và trong đó có sản phẩm xe đẩy em bé. Xe đẩy Goobaby được cho là bán chạy nhất thị trường nội địa Trung Quốc và số lượng của xe đẩy em bé này chiếm vị trí hàng đầu tại Mỹ từ năm 1993 trở đi. Như vậy, cho chúng ta thấy thế mạnh của Goobaby trên thị trường ngày nay.

Hiện nay, trên thị trường cũng có nhiều dòng xe đẩy của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác với nhiều tính năng nổi bật nhưng Goobaby được lựa chọn nhiều vì mẫu mã được thiết kế một cách trẻ trung, sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý với các bà mẹ Việt Nam.

Thương hiệu Goobaby ngày càng có chỗ đứng trên thị trường và được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhiều. Goobaby A516H ở nước ta được các bà mẹ lựa chọn sử dụng nhiều cho bé, với thiết kế khung xe được làm bằng nhôm và các bạn có thể gấp gọn dễ dàng khi bỏ vào cốp xe oto hay mang theo khi đi máy bay.

Xe đẩy Goobaby A516H được thiết kế với thanh chắn ngang giúp cho bé không bị té ra ngoài khi ngồi trên xe, có mái che rộng giúp trẻ tránh được ánh nắng gắt khi di chuyển bé đi ra ngoài và lưng tựa được điều chỉnh một cách dễ dàng theo từng góc độ để bé cảm thấy thoải mái hơn.

Các bạn có thể yên tâm để sử dụng vì hệ thống phanh và bánh xe được thiết kế một cách khá là an toàn. Ngoài ra, xe còn được thiết kế thêm bàn ăn cho bé, cùng với giỏ đựng đồ. Với những tính băng vượt trội như vậy, cùng giá cả phải chăng thì đây là những lý do để các bạn có thể lựa chọn sản phẩm này và sử dụng cho bé nhà mình rồi đấy. Dòng xe đẩy Goobaby A516H của thương hiệu Goobaby có thể nói rằng đây chính là một sản phẩm phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam.