PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Xe đẩy trẻ em Justin B307 giúp giải quyết băn khoăn của các mẹ

Xe đẩy trẻ em Justin B307 giúp giải quyết băn khoăn của các mẹ

Việc lựa chọn một chiếc xe đẩy vừa an toàn vừa phù hợp với bé là một việc làm cần thiết và vô cùng ý nghĩa.Chắc hẳn các gia đình rất phân vân không biết chọn loại xe nào thì hoàn hảo đúng không ạ?

Hy vọng xe đẩy em bé Justin B307  sẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu của các bậc phụ huynh sau khi đọc xong bài viết này!

- Xe đẩy 2 chiều vừa thuận tiện cho bé ngắm cảnh vật xung quanh, vừa dễ dàng cho bố mẹ khi trò chuyện cùng bé.

- Màn chụp rộng, tránh ánh nắng, bảo vê trẻ khỏi tia cực tím.

- Xe có chức năng điều chỉnh giúp 3 tư thế của bé luôn được thoải mái, khi nằm hay ngồi. Thao tác điều chỉnh nấc ngồi, nằm nghiêng và nằm hẳn cũng đơn giản cho các mẹ, chỉ cần bóp nhẹ thanh sắt ở gần màn chụp.

- Hệ thống phanh xe an toàn, bánh xe to, xoanh được 360 độ, đảm bảo cho bé giấc ngủ ngon ngay cả khi đi vào những đoạn đường gập ghềnh.

- Xe đẩy em bé Justin B307 có chỗ để chân có thể nằm ngang hoặc hạ xuống phù hợp với độ lớn của bé, thích hợp cho việc dùng suốt mấy năm đầu đời.

- Đai an toàn và cũng là bàn ăn hoặc hộp đựng các vật dụng khác rất linh động, có thể tháo rời ra để các phụ huynh giặt rửa sạch sẽ, bảo đảm vệ sinh cho các bé.

- Tải trọng của xe lên đến 80kg, nghĩa là một người lớn cũng có thể ngồi vào chiếc xe đẩy em bé, điều khó nhận thấy ở những sản phẩm cùng chức năng khác.

- Màu sắc xe phong phú lại trang nhã, bắt mắt. Khi gập gọn lại thì vô cùng nhanh chóng và gọn nhẹ.

- Đặc biệt nhất, ngoài tính năng thông thường của một chiếc xe đẩy thì xe còn là chiếc bập bênh mang lại cảm giác thích thú cho bé yêu.

Giá cả của xe đẩy em bé Justin B307 dao động trong khoảng 1 triệu, đọc xong bài này các mẹ có muốn đắn đo cũng không được, 1 triệu mà được nhiều chức năng vậy mà.